Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

THĂM THẦY MÙA VU LAN

Xem những hình ảnh của các bạn Công Lý, Văn Phong Hồ, Việt Dũng, Xuân Mỹ đăng lên trong ngày Chs Bồ Đề chúng ta đi làm thiện nguyện nhân mùa Vu Lan hiếu hạnh, nhất là những hình được
ghi lại khi các bạn viếng thăm Thầy làm tôi bâng khuâng tiếc nuối vô cùng khi mình không được cùng các bạn thăm Thầy để vấn an đảnh lễ.
Nhớ lại mới hôm nào cũng trong dịp thăm Thầy bị bệnh, tôi chở vợ mang lẳng hoa cùng đoàn Chs BĐ đến viếng thăm thầy. Đường chính đang sửa chửa nên đoàn phải đi cửa sau. Con
đường tạm cát đá gồ ghề, tôi chạy xe theo bạn Khoa hương dẫn, đường lại nhỏ quanh co gập ghềnh làm những cánh hoa rơi rụng, bạn Hùng chạy sau nhặt từng cánh hoa và khi đến cổng sau Thiền viện phải dừng lại chỉnh sửa, cắm lại hoa trước khi vào thăm Thầy - một kỷ niệm khó quên
Thầy vẫn ngồi đó trên chiếc xe lăn đã gắn bó với mình sau cơn bạo bệnh, nhưng hôm nay trông Thầy tươi tỉnh hơn trước, thần sắc hồng hào hơn luôn tươi cười với những học trò xúm xít

chung quanh để vấn an Thầy. Tôi thấy các bạn tôi đầy đủ những gương mặt thân thương đứng chắp tay kính cẩn tỏ lòng tri ân và lắng nghe những lời dặn dò và giáo huấn của Thầy.

Tôi cũng muốn đứng chen cùng các bạn bên cạnh Thầy chắp tay đảnh lể vấn an Thầy trong thời khắc cảm động và trang trọng nầy . Nhìn những hình ảnh các bạn có được bên cạnh Thầy tôi vô cùng tiếc nuối như vừa đánh mất một cái gì quí giá nhất
Thầy luôn hoan hỉ với chs BĐ chúng ta, đây cũng là tâm nguyện vừa là hoài bảo để đánh dấu lại những ngày gắn bó với Trường, mong rằng chúng ta luôn đoàn kết, gạt bỏ một bên những sân si, đố kị chung tay làm tốt hơn những gì
mà chúng ta đã đạt được để khỏi phụ lòng tin yêu của thầy.
Trong mùa Vu Lan 2014 nầy chúng ta đã và đang làm những việc thiện nguyện đầy ý nghĩa . -             Đã thăm viếng tặng quà cho những mảnh đời bất hạnh tại Bệnh viện Ung thư, sắp đến lại làm thiện nguyện tại Bệnh viện Nông Sơn Quảng     
Nam, một công tác xã hội vì cộng đồng mang đầy ý nghĩa  thiết thực. - Thăm viếng hai thầy Viết Xê và thầy Kim Ngọc bị ốm đau bệnh tật với tinh thần tôn sư trọng đạo một nghĩa cử ngàn đời khó có gì làm thay đổi. - Thăm viếng


động viên các bạn Mẫn,Tâm, Thu, bạn Thương, giúp đở bạn bè trong cơn hoạn nạn, ốm đau đã thể hiện đầy đủ phẩm chất coi trọng tình nghĩa bạn bè đồng môn
Với ngần ấy công việc thiện nguyên cho một mùa Vu Lan chúng ta cũng đã phần nào đáp ứng được lòng mong mõi của Thầy và cũng cho thấy sự đồng lòng chung tay đóng góp của các bạn đồng môn gần xa tạo nên khí thế mới cho Chs Bồ Đề chúng ta phải không các bạn ?.

                                                                              Houston TX, 28/7/2014
                                                                               
      LAI NGO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét