Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

THÔNG BÁO KẾT QUẢ BUỔI HỌP THƯỜNG KỲ CỦA BLL CHS TH BỒ ĐỀ ĐN


  1. Hôm nay vào lúc 8h30 ngày 19/7/2014 , Ban Liên Lạc chs BĐ tổ chức cuộc họp thường kỳ tháng 7.

    Thành phần tham dự:
    - Thầy Đặng Tuyên : Cố vấn Ban Liên Lạc
    - Chủ trì: Anh Ngô Lai - Trưởng ban
    - Thư ký: Lê tấn Thành.
    - Toàn thể thành viên BLL , và các trưởng tiểu ban.

    Nội dung cuộc họp.

    1. Đánh giá chung, mặt dù BLL được thành lập trong thời gian ngắn nhưng đã làm được rất nhiều việc tạo một sự gắn kết, đồng tâm nhất trí chs Bồ Đề tại ĐN và cũng đã lan tỏa ra các tỉnh thành và các bạn ở hải ngoại. Làm được nhiều việc có ý nghĩa như đã tổ chức thăm và phát quà ở Khoa Nhi ung bướu tại bệnh viện Phụ sản – nhi ĐN, thành lập tiểu ban thiện nguyện huy động được một số tiền để làm từ thiện trong mùa Vu Lan đến nay được 15.525.000 đồng (trong cuộc họp NK 68-75 có ủng hộ thêm 300.000 đồng)

    2. Về việc thiện nguyện mùa Vu Lan, thống nhất như sau: 

    - Chọn 2 địa điểm để làm thiện nguyện đó là Bệnh viện Nông Sơn, Quảng Nam, một bệnh viện vùng sâu vùng xa , bệnh nhân vô cùng khó khăn rất cần sự giúp đở của cộng đồng và phát quà cho một khoa bệnh nặng tại Bệnh viện Ung bướu ĐN. Sẽ trích nguồn quỹ thiện nguyện có được làm 2 phần, mỗi địa điểm một phần.

    - Cũng trong đợt thiện nguyện nầy sẽ trích Qũy 500.000 đồng mỗi thầy là thầy Xê, thầy Kim Ngọc bị bệnh nặng và trích quỹ để hổ trợ cho hai bạn gặp khó khăn vì bệnh nặng là bạn Mẫn (NK 68-75) và bạn Thu (NK 67-74) mỗi bạn 500.000 đồng. 

    - Vì anh Trưởng ban liên lạc kiêm Trưởng ban thiện nguyện vắng mặt trong một thời gian nên đã thống nhất cử bạn Anh Dũng phó ban thiện nguyên lo tổ chức tại địa điểm Bệnh viên Nông Sơn và anh Tất Long phó ban thiện nguyện lo tổ chức tại Bệnh viện Ung bướu ĐN.

    - Để tạo nguồn quỹ cho quỹ thiện nguyện , Ban LL sẽ làm thư ngõ để kêu gọi các bạn đồng môn Bồ Đề trong và ngoài nước ủng hộ thêm để việc tổ chức thêm ý nghĩa và đạt kết quả tốt hơn. 

    - Thời gian thực hiện sẽ chọn một ngày thích hợp nhất gần ngày rằm tháng 7 Âm lịch.

    3. Hội nghị nhất trí triển khai làm tập san :

    - Anh Nguyễn Trọng Toản làm Trửơng ban biên tập và bạn Võ Viết Dũng Thư ký ban biên tập.

    - Thời gian phát hành tập san vào ngày 22/6/2015 nhằm ngày kỷ niệm thành lập trường.

    - Tập san sẽ được chia làm 2 phần, phần đầu là hình ảnh của các thầy, các bạn trong các NK và các hình ảnh khác về trường mang tính chất như tập kỷ yếu, phần 2 là các bài viết được chọn theo tiêu chí của tập san.

    - Ban biên tập có nhiệm vụ đề ra tiêu chí đề nghị các thành viên trong ban biên tập và dự kiến kinh phí và phương thức thực hiện để đưa ra lấy ý kiến và thống nhất trong Ban liên lạc
    - Về kinh phí anh Ngô Lai trưởng ban sẽ lo việc tạo nguồn theo đề nghị của Ban biên tập.

    4. Thống nhất vào ngày 22 tháng 6 hằng năm sẽ tổ chức đêm văn nghệ kỷ niệm ngày thành lập trường trên tinh thần chung tay đoàn kết và tiết kiệm trừ hai năm tổ chức Đại hôi toàn trường là năm 2016 và 2019 kỷ niệm 55 thành lập trường.

    5. Cuối cùng hội nghị cũng đã nhất trí trong khi anh Trưởng ban vắng mặt việc điều hành BLL do phó ban trực cùng với các phó ban cùng nhau thống nhất mọi việc trước khi đưa ra cuộc họp toàn thể thành viên BLL để công việc điều hành được tốt hơn.

    Cuối cùng anh Ngô Lai trưởng ban tuyên bố cuộc họp kết thúc lúc 10h30 cùng ngày với sự nhất trí cao của toàn thể các thành viên BLL . Đồng thời có vài lời chia tay với BLL và cám ơn BLL đã ủng hộ và hỗ trợ trong thời điều hành công việc của Ban đạt được kết quả tốt.

    T/M BLL CHS BỒ ĐỀ ĐN
    T/B NGÔ LAI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét