Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

VỚI CÁC BẠN TRONG BTC ĐÊM HÁT MỪNG TRƯỜNG TA 50 NĂM



           Trong đêm văn nghệ nầy thành công đều thuộc về các bạn - Nói chung MC chính phụ đều trên cả tuyệt vời, làm một kịch bản trong vòng vài tiêng và đưa ra cho MC với thời gian quá ngắn không có thời gian đọc kỷ thế mà các bạn đã vận hành bài bản, vận dụng uyển chuyển cũng rất chuyên nghiệp. Một đóng góp lớn cho sự thành công của đêm văn nghệ.
  Bộ phần hậu cần do B Hoa và Ngọc Lan cùng một số chị em trong tổ rất xuất sắc, chỉ có tiếng khen chưa nghe chê 



Tổ trang trí , kiểm soát nhanh nhạy, gọn gàng rất hài hòa , ít thiếu sót đó điểm đáng phát huy. Bạn Công Lý, Văn Phong Hồ và Trương Văn Thương trong Ban thông tin liên lạc đầy trách

nhiệm làm hết mình để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, thật nhất đến với mọi người. - Thật tuyệt vời như vậy đã đủ không cần nói gì hơn các bạn hỉ. 
Còn Anh Tất Long với hình ảnh ông tiên tóc bạc phơ ôm thùng thiện nguyện đi từng bàn để mời các bạn ủng hộ, một tấm lòng ít người có được, mong anh là một con chim đầu đàn cho việc thiện nguyện của Chs Bồ Đề chúng ta.

Bravo các bạn! và xin cám ơn tất cả.
Không thể nào hoàn chỉnh tuyệt đối cho một tổ chức sự kiện nhất là chúng ta đều là những người nghiệp dư, chúng ta làm với tất cả tấm lòng, làm cho mình và cho bạn mình .

Tặng các bạn những đóa hoa hồng đẹp nhất.

NGÔ LAI




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét