Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Hồng Sơn 12A4

Tâm sự

Sau 40 năm trải qua bao thăng trầm của cuộc sống.Qua bao dâu bể của cuộc đời. giờ tuổi đời đã 60 tóc đã bạc nhiều,bỗng một chiều (Hương thời gian ) đã gọi tôi về,đã đánh thức trong ký ức một thời thơ ấu ,cho tôi về lại mái trường THBĐ ngày xưa.tìm lại từng khuôn mặt của bạn bè,để ngồi lạigần nhau, để hâm nóng lại những kỷ niệm của cái thời đi học.
Nhớ lúc bên nhau cùng đến trường đến lớp
Nhớ con đường về ao ước kéo dài thêm (NL)
Thật là hạnh phúc,giữa đôi bờ quên nhớ, như mình đuợc tắm gội sạch đi những bụi đời trong 
dòng sông thơ ấu.Xin cảm ơn (Hương thời gian) cảm ơn Đà Nẳng, 
cảm ơn bạn bè đã nhắc nhở cho mình nhớ .
Thì ra mình cũng đã có một thời đi học

Nguyên Hồng Sơn -12A4
0908.246962
Chủ nhân Quán cafe Xứ Quảng
Q Bình Tân TP HCM


                    
                                    Viết Dũng - Quang Thu - Đình Lào - Mai Thương - Hồng Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét